วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สอนการ LOGIN และ LOGOUT

การจะไปที่หน้า Login  ให้ กดที่ ชื่อเราเอง หาคำว่า   register







กดแล้วจะมีเวบขึ้นอีกอัน ตามรูป ข้างล่าง





การ  Login





1. ใส่ ไอดี



2. ใส่ พาส



2.1  ใต้ช่องใส่ พาส  >> เลือก NO ให้เป็น OFF จะดีกว่า



3. กด Login








4. รอผลการ login สำเร็จ



5. ไม่ต้องกดนะ อันนี้  หัวข้อเสริม



** เสร็จแล้วให้ไปกด F5 ที่หน้า ดาวก็จะขึ้นที่ตัวเรา



*** ถ้าขึ้นข้อความ
**Security check:Please check your email to login**

มีความหมายว่าให้เราไป กดloginจากใน อีเมล์ที่เราสมัครดาวไว้นะคับ  กดเข้าไปเชคเมล์แล้ว กดลิงค์ นั้น

ใส่  ไอดี พาส จากเวบที่ขึ้นมา จะเข้าได้ ปกติ  หรือ  อีกวิธีแก้ คือ  ใต้ช่องใส่ พาส  >> เลือก NO ให้เป็น OFF  ก็ได้คับ










การ Logout  







ให้มาที่หน้านี้ แล้ว  กด คำว่า  Logout  แค่นี้  จากนั้นไป กด F5 เวบห้องแชทที่เราออน ดาวจะหายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความ