วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

xat,chat,days,ranxmen,ราคาแชท+วันวิธีใช้งาน




























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































Power   Smilie   ราคาXat ราคาTrue แถมวัน  คุณสมบัติ !  ทำไว้ให้อ่าน อ่านก่อนไม่เข้าใจค่อยถาม
Make a temporary owner   (tempown) 25 days 100บาท

 90บาท
แถม7

แถม3
ใช้สำหรับแต่งตั้งสีส้มชั่วคราว โดยการกดที่คนที่เราจะแต่งตั้งแล้วเลือกที่คุยส่วนตัว (private chat) แล้วพิมคำว่า /mo ตามด้วยชม.เช่น /mo3 คือ 3 ชม wiki for details
Sci-fi smilies

Unavailable, try trading
  (scifi)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (scifi) (alienb) (alien2) (beam) (borg) (cylon) (jetpack) (laser) (ufo) (vial) (vr) wiki for details
Get attention   (bump) 200 xats 50บาท แถม0 ใช้สำหรับเวลาคุยส่วนตัว (private chat) แล้วพิมพ์ว่า (Bump) จะมีเสียงเรียกและเป็นรูปกุญแจสีแดง แล้วจอแชทจะสั่น wiki for details
Military smilies

Unavailable, try trading
  (military)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (camo) (coastguard) (drillserg) (gasmask) (m1h) (marine) (pilot) (sailor) (sailor2) (salute) (smoke) (military#w2)
kaoani smilies for your group   (gkaoani)   1000 xats 300บาท

250บาท
แถม22

แถม5
อีโมตัวใหม่ มีอีโมประมาน 30 กว่าแบบ ไอเทมสำหรับเจ้าของห้อง Main Owner มีเพื่อยืนยัน คนในห้องจะใช้ได้ ฟรี แต่ถ้าห้องนั้นไม่ได้ยืนยัน ต้องซื้อเล่นเอง **ถ้าบอรดไหนยืนยันใช้เล่นได้เลย เช่น (kkiss) แต่ถ้ายังไม่ยืนยันเล่นได้แค่ (gkaoani) หรือเอามาผสมโคตอื่น (hehe#gkaoani)(redface#gkaoani) wiki   สอนการยืนยันใช้ gkaoani
Circus smilies   (circus) 250 xats 100บาท

 90บาท
แถม12

แถม9
อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (acrobat) (balloonart) (cannon) (clown) (eleride) (fireblow) (firewand) (highwire) (uniwire) (juggler) (splat) (tamer) (uni) (wheel) (lion) wiki for details   สอนใช้Acrobat
Banned user are banished   (banish)   300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
(ไอเทมสำหรับเจ้าของห้อง Main Ownerเท่านั้น คนที่ไม่ใช่เจ้าของห้อง ไม่ต้องซื้อ ) คนที่ถูกเราแบนกรุ๊ฟนั้น จะมองไม่เห็นข้อความที่สมาชิกพิมพ์ จะไม่โชว์ว่า Banned จะโชว์ Banished แทน ต้องไปยืนยัน กรุ๊ป ก่อน power ถึงทำงาน wiki   สอนการยืนยันใช้ Banish
Only PM from friends   (nopm) 150 xats 50บาท แถม4 ใช้สำหรับป้องกันตัวน้ำเงินและเขียว ข้อความส่วนตัว(private message) แต่สีขาวและส้มสามารถ ทำได้ wiki for details
Easter themed smilies

Unavailable, try trading
  (easter)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (easter) (basket) (bunny) (bunny2) (chick) (egg2) (eggb) (paintegg). wiki for details
Show rank on your colored pawn   (flashrank) 50 days 180บาท

200บาท
แถม6

แถม14
ใช้สำหรับสลับสีไอคอนสถานะของเรากับ อีโมสีที่เรามี ดังนี้ ม่วง น้ำเงินเข้ม ชมพู เช่นถ้าเราอยู่สถานะส้ม และมีอีโมตัวสีม่วง ไอคอนเราก็จะโชว์สลับส้มกับม่วง
irish themed smilies

Unavailable, try trading
  (irish)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้(irish) (clover2) (drink) (igirl) (iman) (pot) (rainbow) (shi) (tap). wiki for details
party smilies   (party) 200 xats 50บาท แถม0 อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (balloon) (b ride) (cake) (clink) (dance) (dance2) (dance3) (groom) (photo) (popper) (toast) (phat) wiki for details
Dark blue guest and member   (blueman) 1000 xats 300บาท

250บาท
แถม22

แถม5
เปลี่ยนไอคอนเป็นสีน้ำเงินเข้ม โดยที่สถานะของเราเป็นเขียวหรือน้ำเงิน ถ้าเป็นสีส้มต้องใส่ $ ไว้หน้าชื่อก่อน ส่วนตัวขาวไม่สามารถทำไอคอนเป็นน้ำเงินเข้มได้
Valentine smilies

Unavailable, try trading
  (valentine)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้(beat) (bheart) (cupid) (card) (hug2) (hug3) (ilu) (lhand) (ring) (rose) (rose2) (valentine) wiki for details
Make a temporary member   (tempmem) 15 days 50บาท

90บาท
แถม1

แถม13
ใช้สำหรับแต่งตั้งสีน้ำเงินชั่วคราว โดยการกดที่คนที่เราจะแต่งตั้งแล้วเลือกที่คุยส่วนตัว (private chat) แล้วพิมคำว่า /mb ตามด้วยชม.เช่น /mb3 คือ 3 ชม
Convert days to xats   (dx) 7 days 50บาท แถม7 สามารถแลกเปลี่ยน วันเป็น xat ได้โดยไปที่เวบนี้ Convert now!โดย 1 วันแลกได้ 13.5 xat จะแลกขั้นต่ำคือ 10 วัน และไม่เกิน 180 วันและเมื่อแลกแล้ว เอฟเฟคตัวนี้จะหายเองอัตโนมัติ แลกน้อยๆจะขาดทุน ควรแลกให้ครบ 180 วัน
Stickman Animator   (stick) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
ทำรูปคนเต้นให้เป็นรูปต่างๆ โดยคลิ๊กทำโค๊ด ที่คำว่า game ด้านซ้ายมือแล้วเลือกคำว่า stick แล้วทำการปรับแต่งรูปตามใจชอบ เพื่อนำโค๊ดมาใส่ที่ชื่อ ของเราเอง wiki for details
Countdown smilies   (count) 200 xats 50บาท แถม0 สำหรับตั้งเวลานับถอยหลังเดือนวันปี ตย.เช่น นับเวลาถอยหลังจนถึง เดือนกรกฏาคม วันที่28 คศ.2010(วันเกิด)(count#d072810)ใช้สำหรับ วัน (count#h072810) ใช้สำหรับ ชม (count#m072810)ใช้สำหรับนาที (count#s072810)ใช้สำหรับวินาที และถ้าต้องการให้ตัวเลขเป้นแบบ LED ให้ใส่ l หลัง d เช่น (count#dl072810) **นับถอยหลังได้มากสุด 100 วัน และถ้าต้องการให้ตัวเลขคงที่ไม่มีการนับถ้าใส่โค๊ด f เช่น (count#f77) ก็จะได้เลข 77 และถ้าต้องการ ให้มีสีก็เอาโค๊ดสีไปต่อท้าย เช่น (count#f77#ffff00) ก็จะได้เลข 77 สีเหลือง wiki for details
Christmas smilies

Unavailable, try trading
  (christmas)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (beard) (bell) (bulb) (cane) (ches) (elf) (give) (pole) (sack) (sball) (scarf) (sdeer) (sfeet) (sgift) (shiver) (skiss) (sledge) (slist) (smound) (spull) (stock) (tree) (wreath) (xb1) (xb4) (xday) (Christmas) wiki for details
Snowy power

Unavailable, try trading
  (snowy)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (snowy). สามารถทำให้อีโมมีรูปหิมะโปรย โดยการใส่โค๊ดหลังอีโม ด้วย #snows
Thanksgiving smilies

Unavailable, try trading
  (thanksgiving)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (pilgrimm) (pilgrimf) (indian) (indian2) (indian3) (chef) (dining) (eatleg) (feast)
Status message   (status) 400 xats 100บาท แถม1 จะมีชื่อห้อยที่ใต้ชื่อของเราเองโดยการพิม $status=ตามด้วยข้อความที่ต้องการ ที่หน้าห้องที่เราแชท (ช่องพิมคุย) wiki for details
Anime smilies   (anime) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (anime) (hypno) (dizzy) (rage) (headband) (fan) (comeon) (grin) (grump) (tear) (awe) (doh) (pouty) (maniac) (squint) (ahhh) (quiver) (haira1) (haira2) (haira3) (haira4) (haira5) (anime) wiki for details   สอนใช้ anime
Halloween smilies

Unavailable, try trading
  (halloween)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ : (halloween) (ghost) (grim) (tomb) (bat) (pkn) (cdn) (mmy) (frk) (wh) wiki for details
Stop a chat talking   (hush) 25 days 100บาท

 90บาท
แถม7

แถม3
สำหรับปิดปากไม่ให้พิมได้ตั้งแต่ 10-60 วินาที ถ้าปิดปากเขียวพิม/h , น้ำเงิน /hm , ขาว /hd , ส้ม /ho แล้วตามด้วยตัวเลขจำนวนวินาทีที่จะปิดปาก เช่น /hd20 (ปิดปากตั้งแต่ขาว 20 วินาที) จะปิดปากเป็นรายบุคคลไม่ได้ ทำ 1ครั้งคือทั้งห้อง wiki
Annotate smiley   (num) 400 xats 100บาท แถม1 ใส่ตัวอักษรหรือตัวเลขและอีโมบางตัว 1-3 ตัว (l#num#numAUM) (noface#num#num8). wiki for more
Sports smiley powers

Unavailable, try trading
  (sport)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (shirt) (football) (soccer) (ball) (bb) (sport) (shirts) (weight) (foam) สอนการใช้ sport
Fruit flavoured smilies

Unavailable, try trading
  (fruit)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (apple) (pear) (orange) (plum) (lemon) (banana)
Personal radio   (radio) 250 xats 100บาท

 90บาท
แถม12

แถม9
อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (radio) (l#radio) หรือ สามารถใส่สเตชั่นของวิทยุได้เพิ่มเติมได้ที่ตัวห้องแชท ใน Edit โดยนำพอรทไปใส่ หรือ โพสหน้าหช้องแชท เช่น (radio#http://115.178.61.200:8040) wiki for more.
Silent ban   (mute) 40 days 150บาท แถม8 สำหรับสีส้มเท่านั้น โดยการกดที่ปุ่มแบนแล้วเลือกไปที่ mute คนที่โดนแบนจะไม่รู้ตัวว่าโดนแบน โดยทำได้แค่ไม่เกิน 1 ชม.
Angel smilies

Unavailable, try trading
  (angel)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ ปีก (angel) ห่วงบนหัว (halo) เฆม (cloud) ไหว้ (pray)
Import images to doodle   (dood) 250 xats 100บาท

 90บาท
แถม12

แถม9
สามารถต่อเติมที่อีโมได้ รูปคล้ายๆ พู่กัน ได้โดยใส่โค๊ดที่ท้ายอีโมด้วย #dood มีส่วนที่ใช้ได้มากกว่านี้แต่ไม่เข้าใจ อิอิwiki for more information.
Devil smilies

Unavailable, try trading
  (six)   สอบถาม สอบถาม ~ อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (six) (..#6) เช่น (l#six) (l#6) คำสั่งลัด กด /o6 บนช่องคุย จะทำให้อีโมที่เราพิม จะมีผล #6 ตลอด,การแก้กลับ /o
Costumes   (costumes) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (jester) (ninja) (costumes) (sherlock) (prop) (grad) (dunce) (straw) (3d)
Gag instead of ban

Unavailable, try trading
  (gag)   สอบถาม สอบถาม ~ ทำได้เฉพาะสีขาว และส้ม ไว้สำหรับปิดปากสีเขียวกับสีน้ำเงินเป็นรายบุคคล ได้ไม่เกิน 1 ชม.ตัวสีเดิมแต่ไม่สามารถพิมได้
Fade effect

Unavailable, try trading
  (fade)   สอบถาม สอบถาม ~ สามารถทำให้อีโมหายตัวได้แล้วกลับมาโชว์ สลับไปมา โดยการใส่โค๊ดหลังอีโมด้วย #f
Female hair   (hairf) 200 xats 50บาท แถม0 สามารถใส่ทรงผมผู้หญิงที่ตัวอีโมได้ ตัวอย่างโค๊ดดังนี้ (confused#hairf). หรือ #hairf2 #hairf3
Male hair   (hairm) 150 xats 50บาท แถม4 สามารถใส่ทรงผมผู้ชายที่ตัวอีโมได้ ตัวอย่างโค๊ดดังนี้ (confused#hairm). หรือ #hairm2 #hairm3
Smilie hands   (hands) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
สามารถใส่รูปนิ้วโป้งชูที่ตัวอีโมได้ รายละเอียดเยอะมาก ลอง กดดู ตัวอย่าง wiki for more.
Talk to the hand   (ttth) 400 xats 100บาท แถม1 การส่งข้อความ อีโมขนาดใหญ่ที่หน้าจอ ใช้ฟรี แต่คนที่เห็นต้องมี power ตัวนี้ด้วย ตัวอย่าง /t ตามด้วยข้อความ หรือ /tMessage#smiley.
Diamond shaped Smilies

Unavailable, try trading
  (diamond)   สอบถาม สอบถาม ~ สามารถโชว์รูปเพรชสีม่วงได้ และเปลี่ยนรูปทรงของอีโมให้เป็นรูปเพรชได้โดยใส่โค๊ด #d
sinbin a moderator   (sinbin) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
สำหรับสีส้มเท่านั้น โดยงดทำให้ตัวขาว แบนและเตะตัวน้ำเงินกับเขียวชั่วคราวตั้งแต่ 1นาทีถึง 24ชั่วโมง โดยการกดคุยส่วนตัว(private chat) และพิม /n ตามด้วยเวลา
Make your self a guest   (guestself) 250 xats 100บาท

 90บาท
แถม12

แถม9
พิม /g ที่ช่องคุย หน้าห้องแชท จะทำให้ ตำแหน่งที่เรามีอยู่ การเป็นตัวเขียว หรือคือการสละตำแหน่งด้วยตัวเอง
Pink guest and member   (pink) 500 xats 150บาท แถม11 เปลี่ยนไอคอนเป็นสีชมพู โดยที่สถานะของเราเป็นเขียวหรือน้ำเงินถ้าเป็นสีส้มต้องใส่ $ ไว้หน้าชื่อก่อน ส่วนตัวขาวไม่สามารถทำไอคอนเป็นชมพูได้
Invisible owner   (invisible) 40 days 150บาท แถม8 ถ้าเราเป็นตัวส้ม เมื่อเราเข้าอยุ่ในห้องถ้าเราไม่พิม ตัวเขียว + น้ำเงินจะมองไม่เห็นว่าเราออน แต่ตัวขาว+ส้ม จะเห็น ปกติ
Kick lower ranks   (superkick) 15 days 50บาท แถม1 สามารถทำให้เราเตะคนที่ตำแหน่งตำกว่าเราได้ น้ำเงินสารมถเตะเขียวได้ เขียวสามารถเตะคนโดนแบนได้ แต่ไม่สารมารถเตัคนที่ตำแหน่งสูงกว่าหรือเท่ากันได้
Show your xats and days   (show) 50 xats 50บาท แถม11 เวลาคนอื่นกดดู power ของตัวเราจะมองเห็นว่าเรามี day และ xat เหลือเท่าไร
Octogram shaped Smilies   (octogram) 150 xats 50บาท แถม4 สามารถโชว์รูป 8 เหลี่ยมสีเขียวได้ และเปลี่ยนรูปทรงของอีโมให้เป็นรูป 8 เหลี่ยมได้โดยใส่โค๊ด #o
Boot a user to another chat

Unavailable, try trading
  (boot)   สอบถาม สอบถาม ~ ใช้สำหรับตัวขาวและตัวส้ม โดยสามารถเตะตัวเขียวและน้ำเงินไปห้องไหนก้อได้ โดดการกดที่ kick และใส่ชื่อห้องใต้ช่องเหตุผล ที่จะเตะไป เช่น trade ส่งไปห้องเทรด *ต้องมีดาว More info
Smilies with no background

Unavailable, try trading
  (clear)   สอบถาม สอบถาม ~ ใช้สำหรับทำให้ตัวอีโมโปร่งใส เหลือแค่ ตา กับ ปาก โดยการใส่โค๊ด #c
Hexagon shaped Smilies   (hexagon) 100 xats 50บาท แถม8 สามารถโชว์รูป 6 เหลี่ยมสีชมพูได้ และเปลี่ยนรูปทรงของอีโมให้เป็นรูป 6 เหลี่ยมได้โดยใส่โค๊ด #x
Color Cycle Smilies   (cycle) 500 xats 150บาท แถม11 สามารถทำให้ตัวอีโมต่างๆ สลับสีเป็นสีรุ้งวนสี ได้ โดยการใส่โค๊ด #y ตัวอย่างเช่น (smile#y)
Neon Glow Names   (nameglow) 400 xats 100บาท แถม1 สีตัวเองจะเรืองแสงเป็นสีเขียวโดยใส่โค๊ด (glow) ไว้ท้ายสุดของชื่อถ้าต้องการเปลี่ยนสีอื่นต้องมี light blue green red แล้วนำโค๊ดสีมาต่อท้ายคำว่า glow เช่นชื่อสีเหลือง (glow#ffff00)
Square shaped Smilies   (square) 100 xats 50บาท แถม8 สามารถโชว์รูป 4 เหลี่ยมได้ และเปลี่ยนรูปทรงของอีโมให้เป็นรูป เหลี่ยมได้โดยใส่โค๊ด #s
Animated Avatar/Picture   (animate) 400 xats 100บาท แถม1 สามารถโชว์รูปที่แชทเป็นรูปเคลื่อนไหวได้ (animation) โดยเอาโค๊ดรูปสกุล gif ไปใส่ที่เวบนี้ here    สอนใช้
Random Avatar/Picture   (shuffle) 25 xats 50บาท แถม13 สามารถโชว์รูปแรนด้อม ได้ไม่เกิน 8 รูปโดยเอาโค๊ดรูปไปที่เวปนี้HERE    สอนใช้
Heart shaped Smilies

Unavailable, try trading
  (heart)   สอบถาม สอบถาม ~ สามารถโชว์รูปหัวใจได้ และเปลี่ยนรูปทรงของอีโมให้เป็นรูปหัวใจได้ได้โดยใส่โค๊ด #h
Light/Dark Smilies   (light) 150 xats 50บาท แถม4 เป็นแม่สีสำหรับทำสีชื่อ และตัวอักษร และอีโมต่างๆๆ ** สำหรับสีขาว ใส่ #+(ยิ่ง+เยอะสียิ่งขาว) #-(ยิ่ง-เยอะสียิ่งดำ) แทนโคตสี เวบโคตสี
Blue Color Smilies   (blue) 150 xats 50บาท แถม4 เป็นแม่สีสำหรับทำสีชื่อ และตัวอักษร และอีโมต่างๆๆ เวบโคตสี
Green Color Smilies   (green) 150 xats 50บาท แถม4 เป็นแม่สีสำหรับทำสีชื่อ และตัวอักษร และอีโมต่างๆๆ เวบโคตสี
Red Color Smilies   (red) 150 xats 50บาท แถม4 เป็นแม่สีสำหรับทำสีชื่อ และตัวอักษร และอีโมต่างๆๆ เวบโคตสี
Add a hat to your "pawn"   (hat) 100 xats 50บาท แถม8 สัญลักษณ์รูปหมวกที่ตัวไอคอน โดยใส่โค๊ดไว้ที่ชื่อดังนี้ (hat#t#FF0000) ตัว #t ตรงกลางสามารถเปลี่ยนได้ หมวกใหม่ U หมวกเมกันฟุตบอล f หมวกแก๊ป t หมวกสูง pถือเบียร b หูต่าย e ไข่ g หมวกไหมพรม xหมวกพ่อมด w #FF0000 คือสี เปลี่ยนได้เอง ไม่ต้องมีแม่สีก็ได้
Owner can make temporary moderator   (tempmod) 50 days 180บาท

200บาท
แถม6

แถม14
ใช้สำหรับแต่งตั้งสีขาวชั่วคราว โดยการกดที่คนที่เราจะแต่งตั้งแล้วเลือกที่คุยส่วนตัว (private chat) แล้วพิมคำว่า /m ตามด้วยชม. เช่น /m3 คือ 3 ชม
Only PC from friends   (nopc) 200 xats 50บาท แถม0 ใช้สำหรับป้องกันตัวน้ำเงินและเขียวคุยส่วนตัว(private chat) แต่สีขาวและส้มสามารถ ทำได้ **ต้องไม่แอตชื่อคนที่ไม่ต้องการให้ซิบด้วย
Hide registered (no star)   (reghide) 100 xats 50บาท แถม8 ปิดไม่ต้องโชว์ดาว หัวใจ และบวก ที่ตัวไอคอน ให้คนอื่นเห็น
Turn off audies sounds   (noaudies) 10 xats 50บาท แถม15 ไม่รุ้ว่าใช้ทำอะไร แต่ต้องมีสำหรับคนที่ต้องการมี allpower
Mirror smilies   (mirror) 100 xats 50บาท แถม8 สำหรับทำตัวอีโมให้กลับด้านจากขวาเป็นซ้ายและซ้ายเป็นขวาโดยการใส่โค๊ด #m
Upside down smilies   (invert) 200 xats 50บาท แถม0 สำหรับทำตัวอีโมให้กลับหัวลงได้โดยการใส่โค๊ด #i
Friends can't follow you   (nofollow) 100 xats 50บาท แถม8 ไว้สำหรับป้องกันเวลาเราออนแล้วเขาแอดเราเป็นเพื่อนไว้ไม่สามารถรู้ได้ว่า เราออนห้องไหน เพื่อป้องกันการติดตาม
Zoom avatar on mouse over   (zoom) 300 xats 100บาท

 90บาท
แถม8

แถม5
เมื่อใครเอาเม้าส์มาชี้ที่รูปของเราจะขยายใหญ่ขึ้นพร้อมกลับเราเอาเม้าไปชี้ รูปใครก็จะขยายเช่นกัน
Moderator ban 8 hours   (mod8) 500 xats 150บาท แถม11 ใช้สำหรับตัวขาวเท่านั้น ปกติแบนได้แค่ 6 ชม. ก็จะสามารถแบนเพิ่มได้เป็น 8 ชม.
Hide subscriber (Black star)   (subhide) 100 xats 50บาท แถม8 ใช้สำหรับตัปิดดาวทอง หัวใจแดง บวกแดงให้เป็นสีดำ
Go to top of section   (topman) 200 xats 50บาท แถม0 ชื่อของคุณคนอื่นจะมองอยู่ตำแหน่งบนสุดในตามสถานะเช่นถ้าเป็นเขียว ก็จะอยู่บนสุดของเขียว และถ้าเป็นน้ำเงินก็จะอยู่บนสุดของตัวน้ำเงิน
AllPowers   (allpowers)   ~ 2600 30 อีโมชนิดหนึ่ง โดยมีโค๊ดที่ทำได้ดังนี้ (allpowers) อีโมตัวนี้ได้ฟรี เมื่อเรามีของที่ มีรูปจรวด ในเวบนี้ ครบ หรือทุกตัวที่ มีราคาขาย แต่ถ้าขาดไป1 จรวดจะหายไปในทันที ** ได้ของทุกชิ้นที่มี รูปจรวดทุกชิ้น **
Purple Pawn   (purple)   25000 xats 4000 ~ ตัวไอคอนสีม่วง จะทำให้เรามีไอคอนสีม่วงตลอดทุกตำแหน่ง และอยู่บนสุดในระดับตำแหน่งเดียวกัน ราคาแพง ไร้ประโยชน์ 55+ แต่ไว้ขายกินยามยากได้



 

tag:ขายxatราคากันเอง xatราคาสบายๆๆ รับ เปิด คลื่นวิทยุ สำหรับลงห้องxat&web

ขายxat ,ห้องแชท , ห้องxat, วิทยุ , xat, day, ขาย xats, trade , xmen ,ran , ranxmen ,เพื่อนคุย , ขายถูก , ฟังเพลง ,song , true , truemoney , money , ขอเพลง , เอก , พี่เอก , เอ็กเมน , แซท+วัน, แซท, ACK background blog , days ,Brandon ,ขาย xats , ขาย xats, chat ,chat ,background, contest, christina ,community ,contest, Devin, extra ,features ,free, friends, hard, help ,items ,member, members ,moderator ,news, parody, powers, print, screen ,shot ,spamming. ,special, temp ,owner, tools ,trade, Trade ,mods ,trade ,reset ,trade, timeline, updates ,upgrade, video ,worker, xat ,xats, xattrade, xat ,trade, contest, จำหน่าย Xats,Days , ราคาส่ง-ปลีก, จำหน่ายลูกเล่นเอฟเฟค Chat XATS, DAYS, ศูนย์รวม Xats , Days , แห่งใหญ่ , เติมวัน xats , days ซื้อ วัน xat ราคาถูก ขายลูกเล่น แชท XAT POWER สำหรับเพิ่มความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครในราคาส่ง Thai Trade xats and days ศูนย์รวมการซื้อขายเพาเวอร์ เอฟเฟค ... ซื้อขายเอฟเฟค,ซื้อ ขายเพา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความ