วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

The Tooth Fairy เทพพิทักษ์ฟันน้ำนม

[ฝรั่ง] The Tooth Fairy เทพพิทักษ์ฟันน้ำนม


 


 

นักแสดง Dwayne Johnson, Ashley Judd, Julie Andrews, Billy Crystal, Brandon T. Jackson, Ryan Sheckler, Stephen Merchant



ดเวย์น จอห์นสัน ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชายที่โด่งดังมากคนหนึ่งของแวดวงบันเทิงทุกวันนี้ และสามารถปรับรูปลักษณ์ใหญ่โตของเขาให้เข้ากับบทบาทเฮฮาได้อย่างราบรื่น ในภาพยนตร์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ The Game Plan, Get Smart, และ Race to Witch Mountain



ดีเร็ค ธอมป์สัน (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าของสมญา เทพพิทักษ์ฟันน้ำนม (TOOTH FAIRY) นักกีฬาฮ๊อคกี้ร่างใหญ่ตัวเข้าลุยตัวหลักของทีม เขาได้ชื่อเล่นนี้มาจาก นิสัยขยันเลาะฟันคู่ต่อสู้ในระหว่างการแข่งขัน เมื่อดีเร็คพูดจาทำลายความฝันของเด็กหนุ่มน้อยคนหนึ่ง เขาจึงถูกตัดสินลงโทษให้ทำงานหนัก 1 สัปดาห์ไปปฏิบัติหน้าที่ เทพพิทักษ์ฟันน้ำนมตัวจริง แน่ล่ะ งานนี้ต้องติดปีกถือไม้กายสิทธิ์ เต็มยศขนานแท้



แต่แล้ว ก็เกิดเรื่องปาฎิหาริย์เกินคาดคิดขึ้นกับเขา เมื่อเขาเผอิญไปทำลายความเชื่อเรื่องเทพฟันน้ำนมของลูกสาวของผู้หญิงที่เขา กำลังจีบอยู่โดยไม่ตั้งใจ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ เหล่าเทพฟันน้ำนมตัวจริงยอมรับไม่ได้



และจัดการลงโทษเขาด้วยการ บังคับ ให้เขาต้องมาปฏิบัติหน้าที่ของเทพฟันน้ำนม จริงๆ เมื่อใดที่เขาปฏิบัติหน้าที่ได้สมบูรณ์จึงจะได้รับยกเลิกการทำโทษ



จาก ความรู้สึกขัดขืนและไม่พอใจในช่วงแรก เพราะการต้องปฏิบัติภารกิจเทพฟันน้ำนมนี้สร้างความลำบากในการใช้ชีวิตของเขา พอสมควร เพราะภาระที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถเลือกเวลาและสถานที่ได้ ทำให้เขามักเกิดภาวะ “งานเข้า” อยู่ตลอดเวลา



พบ กับปฏิบัติการสุดฮา กับภารกิจเติมฝันเรื่องเทพฟันน้ำนมแก่หนูน้อยทั้งหลาย กับลีลาเทพพิทักษ์หล่อ ล่ำบึ้ก ที่มาพร้อมปีกเทวดาขนนกสีขาวบริสุทธิ์ ที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่กลับลงตัวอย่างประหลาด

แสดงเนื้อหา ขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นภายในโพสนี้














รูปภาพ: f5d54ebc27e9f2bfae5b565d0525017e.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากข้อความ